Văn hóa ADG
Văn hoá Austdoor được hình thành và phát triển song hành cùng với sự trưởng thành của Tập đoàn. Có thể nói, văn hoá Austdoor là một tài sản vô giá được lưu truyền và tiếp nối của những thế hệ người Austdoor.
1. Ngày hội Austdoor’s Day
Tiệc Công ty “Austdoor’s Day” là một ngày đại tiệc lớn nhất trong năm dành cho toàn thể CBNV Tập đoàn. Austdoor’s Day là ngày mà người Austdoor họp mặt cùng nhau để tổng kết những thành tích đạt được sau một năm lao động miệt mài và cùng nhau thể hiện quyết tâm cố gắng chinh phục những thử thách đang chờ đợi phía trước.
2. Teambuilding & Du lịch hàng năm
Mỗi người Austdoor luôn được tạo điều kiện tốt nhất để nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần, thể hiện khả năng văn nghệ và đam mê thể thao của mình.
Teambuilding là hoạt động thường niên không thể thiếu được đối với một Doanh nghiệp đề cao giá trị đoàn kết như Austdoor. Với người Austdoor, cốt lõi của một tập thể vững mạnh là sự gắn kết, nơi mỗi người đều cảm thấy mình là thành viên, cảm thấy mình có giá trị và quan trọng.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
Bên cạnh các hoạt động văn hóa, thể thao, mỗi người Austdoor luôn được khuyến khích để học tập nâng cao năng lực chuyên môn và năng lực cá nhân. Các khóa đào tạo, Talkshow được Tập đoàn tổ chức thường xuyên, tài trợ 100% chi phí và thời gian tham gia đào tạo đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Tập đoàn
4. Truyền thông nội bộ
Bên cạnh đó, văn hoá Austdoor còn được thể hiện đậm nét qua những sản phẩm, ấn phẩm truyền thông do chính người Austdoor làm ra.
Sáng tạo vì cuộc sống, tạp chí mang ý nghĩa thể hiện những hoạt động bên trong, là tiếng nói, tiếng lòng, là đời sống nội tâm phong phú của người Austdoor. Bên cạnh ý nghĩa phản ánh chân thực đời sống lao động, điều làm nên thành công của tờ báo là những bài viết, trang tin, hình ảnh đều do chính người Austdoor viết hoặc sưu tập gửi cho Ban Biên tập. Sáng tạo vì cuộc sống chính là góc nhìn chân thực nhất phản ánh hơi thở cuộc sống đang diễn ra sôi nổi trong Tập đoàn.
Bên cạnh đó, Bản tin nội bộ là món ăn tinh thần không thể thiếu với người Austdoor hàng tháng.
Tất cả những sản phẩm truyền thông nội bộ đó chính là những tài sản văn hoá tinh thần được Tập đoàn Austdoor gìn giữ, không những cho hiện tại mà còn là tài sản truyền lại cho các thế hệ kế tiếp của Austdoor.
5. Trách nhiệm xã hội
Austdoor thấu hiểu rằng, trách nhiệm của mình không chỉ dừng lại ở việc mang đến những giá trị vật chất cho bản thân Doanh nghiệp mà còn góp phần mang đến sự phồn vinh cho xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Công tác nhân đạo, hoạt động thiện nguyện, trách nhiệm xã hội đã được Austdoor đưa vào điều lệ hoạt động và là quy tắc ứng xử của mỗi người Austdoor.
Chính vì vậy, hàng năm Tập đoàn đều tổ chức các chương trình từ thiện đến những vùng sâu vùng xa, giúp đỡ và trao học bổng cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn… trên khắp mọi miền của Tổ quốc.