- Kiểm tra kiểm soát hợp đồng bán hàng, bảng giá, chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu, vận chuyển.
- Tính thưởng tháng, thưởng năm, chương trình khuyến mại theo đúng quy định và chính sách của công ty.
- Tư vấn CSBH và sản phẩm/CTKM cho đại lý.
- Giải quyết thắc mắc về công nợ, đơn hàng .....cho Đại lý.
- Lập báo cáo tình hình công nợ định kỳ và đột xuất để báo cáo Ban Giám Đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các trường khối kinh tế, tài chính kế toán, quản trị kinh doanh.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Thành thạo excel (bắt buộc)
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi:
- Được du lịch nghĩ mát hàng năm
- Được đào tạo chuyên môn
- Lương cạnh tranh, môi trường nhiều cơ hội thăng tiến